Cách vệ sinh kệ tivi phòng khách đơn giản mà hiệu quả

Cách vệ sinh kệ tivi phòng khách đơn giản mà hiệu quả
Ngày đăng: 06/09/2019

Khi cuộc sống ngày càng phát triển thì con người càng có nhu cầu tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, với một phòng khách đầy đủ tiện nghi sang trọng, tuy nhiên việc bảo dưỡng vệ sinh chúng phải biết cách để đồ vật của bạn bền hơn. Nhất là kệ tivi, thiết bị mà mọi người thường tưởng lầm rằng không bao giờ cần vệ sinh.

Một đồ vật khi bạn vệ sinh thường xuyên chúng sẽ mới hơn đồng thời cũng giữ được vẻ thẩm mỹ trong suốt quá trình sử dụng, với kệ tivi phòng khách việc vệ sinh sẽ giúp bạn tránh được bụi bặm bám dính lâu ngầy cũng như làm phai màu sản phẩm.

Cách vệ sinh kệ tivi bằng kính: Với những loại kệ này thường được làm bằng kính cường lực, sử dụng những mẹo vệ sinh kính để xử lý những vết bẩn bám dính lên đó. Mặt kính sử dụng lâu ngày sẽ bị đen, vì thế bạn sẽ làm sạch bằng cách sử dụng vải mịn bôi thuốc đánh rang để lau kính, kính sẽ sang lại như mới. Nếu kệ của bạn không may bị dính vết bẩn lâu ngày hay vết dầu bạn sử dụng khan ướt nhỏ ít dầu hoả hoặc giấm trắng vào để lau kính sẽ sạch và sáng bóng trở lại. Việc vệ sinh mặt kính cũng nên thường xuyên, để kính sạch và sáng bạn lấy bột thạch cao hay phấn viết bảng nghiền ra sau đó hoà với nước và xoa lên kính, khi khô dung khan lau sạch.

Với những mặt kệ được làm bằng gỗ công nghiệp  bạn sử dụng chổi lông gà để phủi bụi thường xuyên sau đó sử dụng khăn mềm nhúng và vắt nước để cho khăn ẩm, lau lên chiếc kệ để giữ được vẻ sáng bóng của gỗ công nghiệp. Phương pháp này áp dụng với tất cả những sản phẩm từ gỗ công nghiệp như giường ngủ, các loại tủ,…. Chú ý với gỗ công nghiệp không nên sử dụng nước trực tiếp để tránh làm mục gỗ gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Với những kệ bằng gỗ tự nhiên, nếu bị bụi bẩn bám két thì tuỳ theo từng loại gỗ bạn có thể vệ sinh chúng, trước tiên cũng lấy vải mềm nhúng nước và lau sạch chỗ bẩn, với những loại gỗ đã đánh vecni rồi thì bạn lấy khăn khô lau sạch lại lần nữa, nhưng với loại không được đánh vecni thì bạn kiếm lá chuối khô chà sát nhiều lần để cho kệ bóng sáng trở lại.

Đó là những cách vệ sinh cho kệ tivi phòng khách bạn có thể áp dụng sau khi lựa chọn kệ tivi phù hợp cho không gian, hy vọng rằng chúng sẽ là những mẹo nhỏ giúp ích cho bạn trong qúa trình sử dụng để đồ vật của bạn được bền đẹp hơn.

Viethomecare là nhà dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng có uy tín nhất, hãy gọi chúng tôi để phục vụ các bạn.

Kết nối với chúng tôi:
Copyright 2018 by Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viethomecare. All rights reserved.
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Chat qua linkedin
Văn phòng
Hotline tư vấn: 0917828255