MẸO VỆ SINH BÀN LÀM VIỆC NHANH GỌN CHO DÂN VĂN PHÒNG

Mẹo vệ sinh bàn làm việc nhanh, gọn cho dân văn phòng
Ngày đăng: 10/09/2019

Một bàn làm việc gọng gàng, sạch sẽ luôn là nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng hoạt động hiệu quả cho người sử dụng. Bàn làm việc sẽ mắc phải các vết bẩn, vết trầy sướt làm mất thẩm mỹ.

Giải quyết những vết bẩn một cách nhanh chóng, gọn gàng bằng các cách sau nhé!

Bàn làm việc bằng gỗ nên việc để nước ứ đong trên mặt bàn thường xuyên khiến bàn bị hỏng hóc, ẩm mốc, mối mọt. Vì vậy, bạn nên hạn chế việc làm đổ nước lên bàn và tốt nhất nên để bàn làm việc ở nơi khô ráo.

Vệ sinh bàn làm việc bằng khăn bông sạch thấm nước.

Thường xuyên lau bàn làm việc bằng khăn bông sạch có khả năng thấm hút nước tốt hay khăn ẩm đã vắt kiệt nước. Điều này sẽ giúp mặt bàn không bị xây xước và không đọng nước thừa lên mặt bàn. Bạn nên chọn những loại khăn có khả năng giữ bụi tốt và không để lại sợi vải ra bề mặt bàn khi lau.

Lau bàn làm việc gỗ như vậy giúp loại bỏ lớp bụi bẩn dày hoặc dùng chổi mềm quét sạch lại một lượt trên mặt bàn. Cuối cùng, bạn hãy dùng khăn ẩm vắt sạch nước lau lại một lần cuối. Làm như vậy, mặt bàn sẽ sạch và không dính nước hay có vết loang do bụi bị dính nước tạo thành vệt trên mặt bàn.

Đối với các vết bẩn khó lau

Đối với các vết bẩn khó làm sạch như cafe, nước trái cây, mực in đổ ra bàn thì những phương pháp thông thường không thể giúp bạn làm sạch bàn làm việc hoàn toàn. Trong trường hợp này, bạn hãy nhúng khăn sạch vào giấm, vắt hết nước và lau nhiều lần lên bề mặt bàn văn phòng. Để hiệu quả nhanh nhất, bạn nên làm sạch ngay khi vết bẩn vừa mới bám lên bề mặt bàn.

Vết chì màu: đối với vết chì màu bạn nhúng khăn vào dung dịch axeton sau đó chà xát nhẹ nhàng nhiều lần lên vết chì màu thì các vết bẩn sẽ biến mất từ từ. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng kem đánh răng, nó sẽ mang lại hiệu quả không ngờ.

Với sản phẩm bàn làm việc tại nhà hoặc bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp phủ laminate hay melamine của nội thất Xuân Hòa thì việc vệ sinh những sản phẩm này sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn so với những sản phẩm kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường.

Viethomecare là nhà dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng có uy tín nhất, hãy gọi chúng tôi để phục vụ các bạn

Kết nối với chúng tôi:
Copyright 2018 by Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viethomecare. All rights reserved.
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Chat qua linkedin
Văn phòng
Hotline tư vấn: 0917828255