Mẹo đơn giản xử lí lông chó mèo dính trên đồ vật

Mẹo đơn giản xử lí lông chó mèo dính trên đồ vật
Ngày đăng: 10/09/2019

Chó, mèo là vật nuôi yêu thích của nhiều gia đình.Tuy nhiên, việc lông của chúng thường dính trên quần áo và vật dụng trong nhà cũng mang lại không ít phiền toái.Lông của thú cưng không chỉ làm mất vệ sinh mà đôi khi còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách làm sạch lông thú dính trên đồ đạc một cách hiệu quả nhất nhé!
 
Sử dụng máy hút bụi để làm sạch lông thú 
Sử dụng máy hút mụi để loại bỏ lông chó, mèo trên đồ đạc là cách đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ nhanh gọn, tiện lợi, phương pháp này sẽ nhanh chóng hút hết những mảng lông bám trên vật dụng.Bạn chỉ cần bật máy lên trong vòng 30 giây là có thể hoàn thành công việc.

 

Sử dụng găng tay cao su
Cách này nghe có vẻ lạ, tuy nhiên bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại đấy. Bạn hãy thấm ướt găng tay, tiếp theo xoa lên những chỗ có lông chó mèo, chỉ với cách đơn giản này những sợi lông trên đồ đạc sẽ được hút sạch nhanh chóng.

 

 

Sử dụng băng dính
Sử dụng băng dính cũng được xem là phương pháp tẩy lông chó mèo trên đồ đạc hiệu quả. Cắt miếng băng dính thành từng đoạn nhỏ, dùng tay dính chặt mặt chứa keo xuống bề mặt vật dụng bị bám lông cho mèo, khi miếng băng dính không còn chất dính nữa thì thay miếng khác. Lặp lại công đoạn này cho đến khi loại bỏ hết những sợi lông của thú cưng trên đồ vật.

 

Làm sạch lông thú bằng miếng bọt biển
Dùng miếng bọt biển có thấm chút nước rồi chà xát lên bề mặt đồ vật bị bám lông chó, mèo, vun tròn những sợi lông vào một góc và loại bỏ chúng. Dùng nước xả vải Dùng khăn ướt thấm một chút nước xả vải, chà xát lên bề mặt chăn ga, quần áo, sofa để loại bỏ những sợi lông phiền phức.

Hi vọng những mẹo nhỏ này có thể giúp ích cho bạn nhé! 

 

Kết nối với chúng tôi:
Copyright 2018 by Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viethomecare. All rights reserved.
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Chat qua linkedin
Văn phòng
Hotline tư vấn: 0917828255