CỐC THỦY TINH SẠCH NHƯ BAN ĐẦU CHỈ NHỜ NHỮNG MẸO NÀY

Cốc thủy tinh sạch như ban đầu chỉ nhờ những mẹo này
Ngày đăng: 10/09/2019

Sau thời gian sử dụng cốc thủy tinh thường bị bám bẩn và khó lau chùi. Nếu bạn chỉ rửa bằng nước sạch thông thường sẽ không thể sạch hết. Sau lâu ngày, cốc sẽ bị các vết bẩn bám vào gây nên hiện tượng ố vàng. Điều này gây mất thẩm mỹ cho cốc mà khi đó bạn không muốn sử dụng những chiếc cốc bị ố vàng. Do đó định kỳ bạn nên làm sạch cốc thủy tinh 1 tuần 3 lần theo những phương pháp sau đây. Rất đơn giản mà không mất thời gian của bạn.
 

Các phương pháp làm sạch cốc thủy tinh tại nhà

Dùng bột nghệ hoặc bột baking soda
Bạn pha dung dịch gồm nước và bột nghệ để rửa cốc thủy tinh. Đổ dung dịch vừa phà vào cốc thủy tinh và chờ trong 5’. Sau đó, bạn chỉ cần rửa lại với nước sạch. Nếu trong nhà có sẵn bột baking soda bạn có thể dùng chúng để làm sạch đồ thủy tinh. Cho một thìa bột nở hòa với nước để tạo thành dung dịch tẩy rửa. Đổ dung dịch vừa pha vào cốc thủy tinh, chờ một lúc rồi bạn rửa lại.

Nước rửa chén hoặc Chanh
Nước rửa chén cũng là phương pháp làm cốc thủy tinh sáng bóng hơn. Để đạt được hiệu quả cao, bạn nên pha nước nước chén với nước ấm, đổ dung dịch vừa pha vào cốc, chờ khoảng vài phút và dùng miếng bọt biển để chùi rửa lại cốc. Chanh được biết đến như một thức uống giải khát tuyệt vời trong mùa hè. Bạn có thể sử dụng chanh để tẩy rủa những vết bẩn trên cốc thủy tinh. Bạn cắt đôi quả chanh và chà xát vào những vết bẩn trên cốc sau đó ngâm với nước ấm khoảng 10’. Chanh tươi  không chỉ giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả mà còn giúp cốc thủy tinh của nhà bạn thơm hơn.

Muối, Cát hay Kem đánh răng
Muối được biết là một loại gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Muối cũng được xem là một chất tẩy rửa ‘lợi hại’. Bạn pha hỗn hợp muối trắng với nước để làm sạch cốc thủy tinh. Với nguyên liệu sẵn có trong nhà này, bạn có thể sử dụng để loại bỏ vết bẩn trên cốc thủy tinh. Cho một chút kem đánh rang vào cốc bẩn, dùng bản chảy cọ kỹ và sau đó rửa lại với nước sạch. Cách này đơn giản nhưng khá hiệu quả. Không chỉ loại sạch vết bẩn cứng đầu, kem đánh răng còn giúp cốc chén của bạn có mùi hương dễ chịu. Dùng một nắm cát cho vào cốc thủy tinh rồi xóc đi xóc lại sau đó tráng lại bằng nước sạch. Cát sẽ loại bỏ vết bẩn trong cốc thủy tinh một cách hiệu quả.
Bạn có thể truy cập vào trang web https://viethomecare.vn thường xuyên để có thêm những mẹo vặt hữu ích nhất cho gia đình nhé! 
Kết nối với chúng tôi:
Copyright 2018 by Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viethomecare. All rights reserved.
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Chat qua linkedin
Văn phòng
Hotline tư vấn: 0917828255